【 みんじゃず 】みんなでジャズを演奏したり聴いたりするためのチャンネル

テレビ局の報道記者からジャズ・ピアニストに転身したOTAKAが主宰する【 みんじゃず …

【 みんじゃず 】みんなでジャズを演奏したり聴いたりするためのチャンネル

テレビ局の報道記者からジャズ・ピアニストに転身したOTAKAが主宰する【 みんじゃず 】です。約20年の国内外での演奏歴、ニューヨークでのジャム・セッション・ホストやレッスン通訳の経験で得たジャズのマル秘情報をお伝えします。

マガジン

最近の記事

【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑨ តោះលេងអង្កត់ធ្នូដោយសំឡេងបី

ខ្ញុំជា OTAKA មកពី Jazz Pianist ខ្ញុំសុំទោស បន្សំចំណាំបី ខ្ញុំចង់ពន្យល់ វិធីសាស្រ្តមូលដ្ឋាននៃការផ្លាស់ប្តូរលេខកូដតាមពេលវេលាមុន Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ អំពីសំលេងសំខាន់ទាំងបួនដែលបង្កើតលេខកូដ ពន្យល់ ពេលនេះវាមិនអីទេ ការយល់ដឹងនិងការអនុវត្តសម្រាប់ការប្រើប្រាស់

    • 【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑨ Hãy chơi hợp âm với ba âm thanh

      Tôi là OTAKA từ Jazz Pianist tôi xin lỗi Ba lưu ý Tôi muốn giải thích Phương pháp cơ bản của chuyển động mã theo thời gian qua Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ Về bốn âm thanh chính tạo nên mã Giải thích Lần này thì ổn Hiểu và thực hành để sử dụng thực tế Tôi muố

      • 【모두재즈】극비 레슨 ⑨ 세 가지 소리로 화음을 연주합시다

        Jazz Pianist의 OTAKA입니다 미안해 세 가지 참고 설명하고 싶습니다 마지막으로 코드를 이동하는 기본 방법 Ⅱ → Ⅴ → 코드를 구성하는 4 가지 주요 사운드 정보 설명 이번에는 괜찮아 실제 사용을위한 이해와 실천 나는 이것을 가고 싶다 세 가지 참고 말 그대로 세 가지 소리로 코드를 표현 방법이야 내 이야기는 피아니스트 또는 오르간과 같은 다른 키보드 그리고 기타 더 말하고 싶은 보컬 아니면 성대 연습 코드 감각을

        • 【爵士樂與大家】絕密課程 ⑨ 讓我們用三種聲音演奏和弦

          我是爵士鋼琴家的OTAKA 對不起 三注 我想解釋一下 上次代碼移動的基本方法 Ⅱ → Ⅴ → 關於構成代碼的四個主要聲音 說明 這次沒關係 實際使用的理解和實踐 我想去這個 三注 用三種聲音從字面上表達代碼 這是一種方式 所以我的故事是 鋼琴家 或其他鍵盤,例如風琴 還有吉他 想說話更多人的聲音 或聲樂練習 我想自己嘗試代碼感 這樣做很有用 我認為這是知識 在爵士樂中經常出現的代碼流中 Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ 到目前為止我已經解釋過了 例如,鍵是C 7 7國集團 C △ 這是

        【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑨ តោះលេងអង្កត់ធ្នូដោយសំឡេងបី

        マガジン

        • 【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】
          9本
        • 【Jazz với mọi người】
          9本
        • 【모두재즈】극비 레슨
          9本
        • 【爵士樂與大家】絕密課程
          9本
        • 【爵士乐与大家】绝密课程
          9本
        • 【 みんじゃず 】㊙︎レッスン
          9本

        記事

          【爵士乐与大家】绝密课程 ⑨ 让我们用三种声音演奏和弦

          我是Jazz Pianist的OTAKA 对不起 三音符 我想解释 上次移动代码的基本方法 Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ 关于组成代码的四个主要声音 解释 这次没关系 实际使用的理解和实践 我想去这个 三音符 从字面上表达三种声音的代码 这是一种方式 所以,我的故事是 钢琴家 或其他一些键盘,例如风琴 还有吉他 想说话的人更多 或声乐练习 我想自己尝试代码感 这样做很有用 我认为这是知识 在爵士乐中经常出现的代码流中 Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ <TAG1> 到目前为止我已经解释了 例如,键是

          【爵士乐与大家】绝密课程 ⑨ 让我们用三种声音演奏和弦

          【みんじゃず】㊙︎レッスン ⑨ スリー・ノート・ボイシングをマスターしよう

          【みんじゃず】、みんなでジャズを聴いたり 演奏したりするためのチャンネル これを運営している ジャズ・ピアニストのOTAKAです きょうは スリー・ノート・ボイシングというものを ご説明したいと思います 前回までにコードの基本的な動き方 Ⅱ→Ⅴ→Ⅰというものや コードを構成する主な4つの音について ご説明しました 今回はいよいよそれを 実践的に使うための理解と練習 これを行っていきたいと思います スリー・ノート・ボイシングというのは 文字通り3つの音でコードを表現する やり方

          【みんじゃず】㊙︎レッスン ⑨ スリー・ノート・ボイシングをマスターしよう

          【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑧ តើវិធីសាស្រ្ត Solfeg ត្រូវបានទាមទារសម្រាប់ចង្វាក់ jazz គឺជាអ្វី?

          ខ្ញុំជា OTAKA មកពីព្យាណូហ្សាហ្សា អំពី Solfege ថ្ងៃនេះ ខ្ញុំចង់និយាយ Solfege ខ្ញុំគិតថាមនុស្សជាច្រើនដឹង Melody សូមអាននៅ Dremifasolaside នោះហើយជារបៀបដែលវា ខ្ញុំគិតថាអ្នកនឹងរៀនពីសាលាបឋមសិក្សា អ្វីមួយដូចជាបទចម្រៀងដោយដូរីមី មិនមែនជាទំនុកច្រៀងទេ

          【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑧ តើវិធីសាស្រ្ត Solfeg ត្រូវបានទាមទារសម្រាប់ចង្វាក់ jazz គឺជាអ្វី?

          【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑧ Phương pháp Solfege cần thiết cho nhạc jazz là gì?

          Tôi là OTAKA từ Jazz Piano Về Solfege hôm nay Tôi muốn nói chuyện Solfege Tôi nghĩ nhiều người biết Giai điệu Đọc tại Dremifasolaside Đó là cách nó được Tôi nghĩ bạn sẽ học từ tiểu học Một cái gì đó giống như một bài hát của Doremi Không ph

          【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑧ Phương pháp Solfege cần thiết cho nhạc jazz là gì?

          【모두재즈】극비 레슨 ⑧ 재즈에 필요한 Solfege 방법은 무엇입니까?

          재즈 피아노의 OTAKA입니다 오늘 Solfege에 대하여 얘기하고 싶어 솔 페지 많은 사람들이 알고 있다고 생각합니다 멜로디 Dremifasolaside에서 읽기 그게 방법이야 초등학교에서 배울 것 같아 Doremi의 노래와 같은 것 가사가 아닙니다 Dremifasolaside에서 멜로디를 부른 것 같아 나는 그것을 Solfege라고 부른다 그런 다음 재즈에서 Solfege의 문제점 그것에 대해 이야기하고 싶습니다 실제로 두

          【모두재즈】극비 레슨 ⑧ 재즈에 필요한 Solfege 방법은 무엇입니까?

          【爵士樂與大家】絕密課程 ⑧ 爵士樂需要哪種Solfege方法?

          我是爵士鋼琴的OTAKA 關於今天的索爾菲格 我想談 索爾菲格 我想很多人都知道 旋律 閱讀Dremifasolaside 就是這樣 我想你會從小學學習 就像Doremi的歌曲 不是歌詞 在德雷米法索拉賽德 我想我曾經唱過旋律 我稱它為Solfege 然後在爵士樂 Solfege怎麼了 我想談談 實際上,有兩種類型的solfege 具有固定式 移動的安慰 有 固定式 C聲音總是 即使整首歌的鍵是F F的聲音是 在固定式 我讀起來像fa 但是,它用於爵士樂 這是一個移動的 C

          【爵士樂與大家】絕密課程 ⑧ 爵士樂需要哪種Solfege方法?

          【爵士乐与大家】绝密课程 ⑧ 爵士乐需要什么Solfege方法?

          我是爵士钢琴的OTAKA 关于今天的Solfege 我想谈谈 解决 我想很多人都知道 旋律 在Dremifasolaside阅读 就是这样 我想你会从小学学习 就像多雷米(Doremi)的一首歌 不是歌词 在Dremifasolaside 我想我曾经唱过旋律 我称它为Solfege 然后在爵士乐中 索尔菲格怎么了 我想谈谈 实际上,有两种类型的求解 带固定式沙发 移动的解决 有 固定式索具 C声音总是 即使整首歌的键是F F的声音是 在固定焊缝中 我读起来像个fa 但是,它

          【爵士乐与大家】绝密课程 ⑧ 爵士乐需要什么Solfege方法?

          【みんじゃず】㊙︎レッスン ⑧ ジャズに必要なソルフェージュの方法とは

          【みんじゃず】、 みんなでジャズを演奏したり 聴いたりするためのチャンネル これを運営している ジャズ・ピアノのOTAKAです 今日はソルフェージュについて お話ししたいと思います ソルフェージュっていうのは ご存じの方も多いと思いますが メロディを ドレミファソラシドで読む そういうやり方ですね 小学校で皆さん習うと思う ドレミの歌なんかで 歌詞ではなくて ドレミファソラシドで メロディを歌った経験があると思います それをソルフェージュといいます ではジャズでは どういった

          【みんじゃず】㊙︎レッスン ⑧ ジャズに必要なソルフェージュの方法とは

          【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ តើ ជាអ្វី?

          ខ្ញុំជា OTAKA មកពី Jazz Pianist តើអ្វីទៅជាប្រាំមួយថ្ងៃនេះ ខ្ញុំចង់ពន្យល់រឿងនេះ មិនកំណត់ចំពោះចង្វាក់ jazz ទេ នៅក្នុងលំហូរកូដតន្ត្រីបច្ចុប្បន្នការវិវត្តកូដ ពីរប្រាំមួយ វាត្រូវបានគេហៅថា Seolie តើវាដូចអ្វី ខ្ញុំចង់ពន្យល់ដោយសង្ខេប ហ្សាស់ហ្សាស់និ

          【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ តើ ជាអ្វី?

          【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ là gì?

          Tôi là OTAKA từ Jazz Pianist Hai năm một hôm nay là gì Tôi muốn giải thích điều này Không giới hạn ở nhạc jazz Trong dòng mã âm nhạc hiện tại, tiến trình mã Hai năm một Nó được gọi là Seolie Nó như thế nào Tôi muốn giải thích ngắn gọn Jazz

          【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ là gì?

          【모두재즈】극비 레슨 ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ이란 무엇입니까?

          Jazz Pianist의 OTAKA입니다 오늘 Two Five One이란 무엇입니까 이것을 설명하고 싶습니다 재즈에만 국한되지 않음 현재 음악 코드 흐름에서 코드 진행 둘 다섯 하나 솔리라고합니다 어떤가요 간단히 설명하고 싶습니다 재즈와 클래식 팝 등 최근에 나는 코드를 말했다 기본 사운드에는 4 개의 사운드가 있습니다 이해합니다 조금 전에 락 사람 세 가지 소리 만 이해할 수 있습니다 사람들이 있었다 최근에는 대략 화음의 네

          【모두재즈】극비 레슨 ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ이란 무엇입니까?

          【爵士樂與大家】絕密課程 ⑦ Ⅱ → Ⅴ →Ⅰ什麼是?

          我是爵士鋼琴家的OTAKA 今天是二五一 我想解釋一下 不限於爵士樂 在當前音樂代碼流中,代碼進展 二五一 叫做Seolie 它是什麼樣的 我想簡要解釋一下 爵士與經典 在流行音樂等中 最近我說了代碼 基本聲音有四種聲音 我了解你 前不久 搖滾人 我只能聽三種聲音 有人 最近,大約有四種主要聲音 以這種方式被理解 來吧 你們都在小學學習的Dremifasolaside 這行聲音,按此比例 四種聲音的代碼 你能做多少 當你思考 最主要的是 7種可能 有七個 德雷米法薩拉 7現在