【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ là gì?
Tôi là OTAKA từ Jazz Pianist
Hai năm một hôm nay là gì
Tôi muốn giải thích điều này
Không giới hạn ở nhạc jazz
Trong dòng mã âm nhạc hiện tại, tiến trình mã
Hai năm một
Nó được gọi là Seolie
Nó như thế nào
Tôi muốn giải thích ngắn gọn
Jazz và cổ điển
Trong pops vv
Gần đây tôi nói mã
Âm thanh cơ bản có bốn âm thanh
Tôi hiểu bạn
Cách đây ít lâu
Người đá
Tôi chỉ có thể hiểu ba âm thanh
Có người
Gần đây, có bốn âm thanh chính của hợp âm
Nó được hiểu theo cách đó
Nào
Dremifasolaside mà tất cả các bạn học ở trường tiểu học
Dòng âm thanh này, trên thang âm này
Mã với bốn âm thanh
Bạn có thể làm bao nhiêu
Khi bạn nghĩ
Điều chính là
7 có thể
Có bảy
Dremifasara
7 bây giờ
Bắt đầu từ Doremi Fasora
Tôi sẽ mã
Âm thanh piano Có bốn âm thanh
Nếu bạn chơi cả bốn âm thanh bên cạnh bạn
Điều này không tốt lắm
Vì vậy, trên quy mô này
Trên thang đo này
Tôi sẽ bỏ qua một âm thanh và chơi bốn
Ví dụ: de, Mi, So, Si
Như thế này
Tôi sẽ thử chơi một âm thanh với một con ruồi
Bạn có thể chơi hợp âm từ bốn âm thanh
Bên phải
Tôi sẽ di chuyển nó song song
Bạn có thể cảm nhận bảy hợp âm
Âm thanh thấp nhất
De, Les, Mi, Fa, So, La, Si
123456, 7 hợp âm
Bay một âm thanh
Tôi đã có thể làm cho nó bây giờ
Tương quan của bảy hợp âm này
Mỗi mối quan hệ với nhau
Bạch, Beethoven、
Từ Mozart đến hiện tại
Theo thứ tự khác nhau
Kết quả thể hiện các mã khác nhau
Trong số này 1 đến 7
Khi nói về âm nhạc
Số 2, số 5, số 1
Khi bạn chơi mã theo thứ tự này
Dễ nói về âm nhạc
Nó đã được tổng hợp thành những ý kiến như vậy
Âm thanh thứ hai của thang âm này
Âm thanh thứ năm
Âm thanh đầu tiên
Xếp hàng với mã đưa nó đến âm thanh thấp nhất
Làm thế nào để làm điều này
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Ⅱ này là cảm giác rằng câu chuyện âm nhạc bắt đầu
Này này, nếu bạn đi đến thị trấn
Và Ⅴ là cảm giác câu chuyện mở ra
Có một cô gái xinh đẹp
Và Ⅰ cảm thấy như câu chuyện kết thúc
Nó có một chút đẹp
Bạn mời tôi đến một ngày
Đây là Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Trong 4 cơn hôn mê manga
Tôi thường nói chính thống
Nó giống như thế
Câu chuyện bắt đầu với Ⅱ
Mở rộng và mở rộng với Ⅴ
Nó phù hợp một lần với Ⅰ. Trở thành một đi
Đây là Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Nếu khóa này là C
Đối với C chính
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ <TAG1>
Tôi nói cụ thể
Ⅱ là mã Dm7
Các âm thanh cấu thành là Les, Fa, La và
Nếu bạn làm điều đó với âm thanh của mã này
Những câu chuyện âm nhạc rất dễ bắt đầu
Và nếu bạn muốn mở rộng nó tiếp theo
Ⅴ ( G7 ). Vì vậy, Si, Les, Fa
Thật dễ dàng để phát triển một câu chuyện âm nhạc ở đây một lần
Và cuối cùng kết thúc, khi nào dừng lại
Ⅰ mã ( C △ ) là tốt
Ⅰ là Do, Mi, So, Si
Điều này có thể được nói chính xác với bất kỳ khóa khác
Tôi sẽ đặt tài liệu vào tạp chí ghi chú
Khi khóa là C chính
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Như tôi vừa nói
Dm7 → G7 → C △
Nó sẽ như thế này
Mã hoạt động
Chỉ có Ⅱ hoặc Ⅴ hoặc Ⅰ
Đây là trong mỗi khóa
Đó là nó
Tôi tự hỏi nếu mã là vô hạn
Một số người nghĩ
Nó khác
Mã là gì
Chỉ có ba phím cho mỗi phím
Là một chức năng
Tất nhiên có rất ít hệ thống thay đổi
Cho dù toàn bộ khóa là chính hay phụ
Nó khác biệt một cách tinh tế
Cũng là danh sách
Tôi sẽ đặt tài liệu lên tạp chí ghi chú
Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng xem
Đặc biệt đối với người vị thành niên
Tôi không biết ý nghĩa của nó
Nó cũng giải thích trong một video khác
Trước hết, với 12 chìa khóa của biện pháp này
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Tôi nghĩ rằng jazz là dễ dàng để làm
Ngay cả chìa khóa phát ra từ bài hát tôi muốn chơi
Tôi nghĩ rằng nó tốt để nhớ lúc đầu
Nhưng nếu đó là C chính, ví dụ
Thời gian đồng hành như được mô tả trong các video khác
Cha, vào thời của Cha
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Thật là một tiếng cười, cha vào thời điểm
Thực hành
Tiếp theo là chìa khóa cho F chính
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Tiếp theo là E ♭ Chính
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Xoay như thế này
Tsuki Tsuki Tsuki Sung Sung
Nếu bạn xoay như thế
Nếu mất khoảng 3 tháng
Tôi nghĩ rằng nó sẽ đi vào đầu tôi một cách tự nhiên
Trước hết, đo Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Cố gắng chơi với tất cả các phím
Trong nhạc jazz
Tôi nghĩ rằng nó rất thuận tiện
Hôm nay là một câu chuyện về Ⅱ → Ⅴ → <Ⅰ
Cảm ơn bạn đã kết thúc